สาวได้พลัดตกสถานีรถไฟฟ้าดับช่วงฝนตกหนัก


ข่าวทั่วไทยสาวพลัดตกสถานีรถไฟฟ้าดับช่วงฝนตกหนัก
ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 11 กันยายน ร.ต.ท.กิตติมศักดิ์ อินทชยาคม พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้บาดเจ็บถูกมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำตัวส่งรพ.กล้วยน้ำไท ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เมล์ สมพงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 แขวงศาลาธรรมศพน์ เขตทวีวัฒนา อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ต้องรีบปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งห้องไอซียู แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในเวลา 09.00 น.วันที่ 12 ก.ย.
ผลจากการสอบสวน น.ส.พนาวรรณ สมพงษ์ อายุ 32 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่า ในก่อนเกิดเหตุพี่สาวไปกินข้าวกับเพื่อนที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ จากนั้นก็นั่งรถไฟฟ้ามาที่สถานีพระโขนง แต่ฝนตกหนักเลยคลาดกับเพื่อนบนสถานีดังกล่าว และหลังจากนั้นเพื่อนก็ตามหาพี่สาวแต่ไม่พบ และก็ไม่มีใครเห็นว่าพี่สาวพลัดตกลงมาได้อย่างไร จนกระทั่งทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่า พี่สาวพลัดตกมาจากสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ส่วนสาเหตุไม่คิดว่าพี่สาวจะกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าลื่นพลัดตกลงมาเองมากกว่า
ทางด้าน นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผอ.รพ.กล้วยน้ำไท กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลได้รับผู้บาดเจ็บมารักษาในช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยเมื่อมาถึงโรงพยาบาลเบื้องต้นพบว่าอาการสาหัสจากสมองบวมช้ำ กระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายหัก ข้อมือขวาหัก แพทย์ต้องทำการปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำตัวเข้ารักษาที่ห้องไอซียู แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นจนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้จะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.จุฬาฯ ต่อไป

Posted on กันยายน 12, 2013, in ข่าว and tagged , , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น